วิดีโอกำลังฮอต! ชอบไฟ การใช้วิดีโอมีเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังคงเติบโตต่อไป จากการวิจัยของซิสโก้ "82 เปอร์เซ็นต์ของการจราจร...
วิดีโอกำลังฮอต! ชอบไฟ การใช้วิดีโอมีเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังคงเติบโตต่อไป จากการวิจัยของซิสโก้ "82 เปอร์เซ็นต์ของการจราจรทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคทั่วโลกทั้งหมดจะมาจากวิดีโอภายในปีพ. ศ. 2563"
มีหลายวิธีที่จะใช้วิดีโอในการทำธุรกิจ ได้แก่ วิดีโอนักร้องวิดีโอโปรโมตวิดีโอรับรอง หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการใช้งานวิดีโอคือสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ Facebook แต่สิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จกับวิดีโอสื่อสังคมออนไลน์? สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงด้านโลจิสติกส์เมื่อโพสต์วิดีโอในหน้า Facebook ของ บริษัท คุณ
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=Luv9Dh0K6lE]
ความเป็นมา: ทำไมต้องใช้วิดีโอบน Facebook?
Facebook เป็นกษัตริย์ของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด แต่เนื่องจากมีเนื้อหาจำนวนมากเผยแพร่บน Facebook ในแต่ละวันและการแข่งขันจะรุนแรง เพิ่มขึ้น 200 เปอร์เซ็นต์จากปี 2015 Facebook ให้บริการ 8 พันล้านครั้งต่อวัน และผู้คนดู 100 ล้านชั่วโมงวิดีโอต่อวัน ยากที่จะได้รับต่อหน้าผู้ชมท่ามกลางความวุ่นวายมากมาย เป็นผลให้การเปลี่ยนแปลงบางอย่างของอัลกอริทึมได้เกิดขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมาซึ่งทำให้นักการตลาดไม่สามารถเอื้อมถึงเพื่อให้เข้าถึงได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
คนชอบดูวิดีโอ เมื่อเห็นว่า 1.18 พันล้านคน ใช้ Facebook ทุกวันทำให้เกิดโอกาสเป็นประวัติการณ์สำหรับนักการตลาดเพื่อให้ได้เนื้อหาวิดีโอต่อหน้าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
ในปีพ. ศ. 2516 เฟซบุ๊กประกาศให้ บริษัท ผลักดันทั่วโลก กลายเป็น "วิดีโอแรก" CEO Mark Zuckerberg ได้ให้เหตุผลว่า "ผู้คนกำลังสร้างและแบ่งปันวิดีโอมากขึ้นและเราคิดว่าวิดีโอนี้มีความสำคัญมากขึ้นเท่านั้น" ในฐานะที่เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นนี้เฟสบุ๊กอัลกอริทึมในปัจจุบันให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่วิดีโอ โพสต์ (รวมถึงวิดีโอสด แต่เราจะไม่กล่าวถึงในโพสต์นี้)
ในฤดูใบไม้ผลิของปีพ. ศ. 2560 Hubspot ได้เผยแพร่บทความเรื่อง ความเสื่อมโทรมของ Facebook Facebook Reach & วิธีก้าวข้ามขั้นตอนวิธี ในวิดีโอนี้ผู้เขียนตั้งข้อสังเกตว่า "วิดีโอบน Facebook มีส่วนร่วมและทำให้ผู้เข้าชมมีแนวโน้มที่จะหยุดดูและอาจเปิดเสียงเตือนเมื่อพบเห็นในฟีดข่าว ใช้วิดีโอที่มีคำอธิบายภาพภาพเคลื่อนไหวและภาพที่มีส่วนร่วมเพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้ Facebook "โพสต์ที่ได้รับการปฏิสัมพันธ์มากจะทำให้การมองเห็นชัดเจนขึ้น วิดีโอนี้สามารถช่วยในการดึงดูดความสนใจที่จำเป็นสำหรับโพสต์ที่ประสบความสำเร็จใน Facebook
นี่คือเหตุผลที่นักการตลาดต้องหมกมุ่นอยู่กับ Facebook Video
ดังนั้นทำไมผู้โฆษณาถึง gaga ผ่านการโฆษณาผ่านวิดีโอ Facebook
1 การกำหนดเป้าหมายระดับโลก
Facebook รู้จักผู้ใช้มากกว่าแพลตฟอร์มการโฆษณาอื่น ๆ ในโลก ทุกอย่างที่ผู้ใช้เคยชอบคลิกดูหรือมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นถูกนำมาใช้เพื่อสร้างรายละเอียดส่วนบุคคลอย่างไม่น่าเชื่อ
เช่น Facebook รู้จักการติดต่อทางการเมืองของสหรัฐฯ ไม่เชื่อฉันเหรอ? ไปที่ ทางลัดเพื่อความเป็นส่วนตัว> การตั้งค่าเพิ่มเติม> โฆษณา> การตั้งค่าโฆษณา> จัดการค่ากำหนด> ไปที่การตั้งค่าโฆษณา> ความสนใจสูงสุดไปที่ "อื่น ๆ "> ไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม> เลื่อนลงไปที่การเมืองสหรัฐฯ Facebook จับคุณถูกต้องหรือไม่? เรียกดูผู้ชมอื่น ๆ ที่ Facebook ได้วางคุณเข้าสิ่งที่คุณคิด?
การปรับการตั้งค่าโฆษณาบน Facebook ของคุณสามารถเปลี่ยนแปลงโฆษณาที่เฟสบุ๊คให้บริการแก่คุณได้อย่างมาก
ในฐานะผู้ลงโฆษณาคุณสามารถใช้ประโยชน์จากการกำหนดเป้าหมาย Facebook ที่ละเอียดและแม่นยำเพื่อให้เนื้อหาวิดีโอของคุณแก่ผู้ชมที่ถูกต้อง กำหนดเป้าหมายเฉพาะผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่เกี่ยวข้องและไม่ต้องจ่ายเงินจนกว่าพวกเขาจะดูโฆษณาของคุณ
คลิกที่นี่ เพื่อไปที่ Infographic อันน่าประทับใจของ WordStream เกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมายโฆษณา Facebook
2. Facebook คือ Discovery Platform
ทุกคนรู้ดีว่าคุณไปที่ YouTube เพื่อค้นหาวิดีโอ มีเหตุผล. YouTube เป็นแพลตฟอร์มการค้นหาซึ่งหมายความว่าผู้คนจะพิมพ์สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา (หรืออย่างน้อยก็มีความคิดทั่วไป)
Facebook เป็นแพลตฟอร์มการค้นพบ ผู้คนต่างอยู่ในกรอบความคิดที่แตกต่างกันเมื่อใช้ Facebook ในกรณีส่วนใหญ่คนทั่วไปไม่ได้มองหาอะไรโดยเฉพาะดังนั้นพวกเขาอาจเปิดรับวิดีโอของคุณมากขึ้น หากวิดีโอของคุณมีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย (และไม่มีเหตุผลก็ไม่ควร!) มีโอกาสมากยิ่งขึ้นจะได้รับดู
3. การแสดงผลวิดีโอ
วิดีโอที่กำหนดเป้าหมายเป็นสิ่งที่ดีเมื่อพยายามเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าทั้งหมดเหล่านี้ที่ยังไม่รู้จักแบรนด์ของคุณ "วิดีโอที่สะดุดตาน่าจดจำและเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าที่ไม่ใช่ลูกค้าที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของคุณ [19659005] ไม่จำเป็นต้องนำการเข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณเพื่อดูวิดีโอผลิตภัณฑ์ของคุณ แทนแสดงวิดีโอที่มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณโดยตรงในฟีดข่าวของ Facebook ตัวอย่างเช่นที่นี่ที่ TechSmith เราได้เปลี่ยนวิธีการที่เราให้บริการเนื้อหาบทเรียนขึ้นอย่างสมบูรณ์
ก่อนที่จะมีการโฆษณาทางวิดีโอใน Facebook ทาง TechSmith เราได้โฮสต์เนื้อหาการสอนทั้งหมดไว้ในเว็บไซต์และ YouTube ของเราเท่านั้น คุณจำเป็นต้องค้นหาเว็บไซต์ของเราหรือค้นหาบน YouTube ตอนนี้เราให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์โดยตรงใน newsfeeds ของลูกค้าเป้าหมายของ Facebook ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเราได้ทำบทแนะนำมากกว่า 66k ไปยังบุคคลที่ไม่ซ้ำ 10,000 รายบน Facebook ผู้ชมจำนวนมากเหล่านี้เป็นคนที่ไม่เคยค้นคว้าคู่มือผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เฝ้าดูเพราะสะดวกและพวกเขาต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม
แคมเปญการทดลองใช้วิดีโอสื่อสังคมออนไลน์
ที่ TechSmith เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ตัดสินใจที่จะเริ่มใช้วิดีโอเพิ่มเติมในช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา แคมเปญวิดีโอปัจจุบันของเราเป็นกลยุทธ์กลยุทธ์เนื้อหาของเราโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าชมบล็อกของเรา ในแต่ละสัปดาห์เราใช้ TechSmith Camtasia เพื่อปรับใช้บล็อกโพสต์สองแห่งที่กำลังจะมีขึ้นโดยสรุปให้สร้างบทความใหม่เป็นวิดีโอ เราแบ่งปันวิดีโอบนโซเชียลมีเดีย (และฝังไว้ในโพสต์บล็อก) และเมื่อผู้คนคลิกผ่านวิดีโอวิดีโอเหล่านี้จะถูกนำไปยังบล็อก TechSmith หากพวกเขาไม่คลิก แต่พวกเขาดูวิดีโอเราก็มีความสุขด้วยเช่นกัน
เช่นเดียวกับอะไรใหม่ ๆ เราทำผิดพลาด แต่ตอนนี้เราใช้วิดีโอโซเชียลมีเดียแล้วเราจึงสามารถแก้ปัญหาข้อบกพร่องบางอย่างได้และได้พัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด
ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึงสามประการเมื่อคุณโปรโมตวิดีโอของคุณ Facebook.
1 พิจารณาว่าจะใช้เสียงแบบใดในวิดีโอของคุณ
คำอธิบายภาพหรือคำบรรยาย เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาในวิดีโอทั้งหมดของคุณ หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการนี้แน่นอนคุณจะต้องการรวมวิดีโอเหล่านี้ไว้ในวิดีโอใด ๆ ที่คุณแชร์บน Facebook หลายคนจะดูวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือและอีกหลายคนจะดูวิดีโอของคุณโดยไม่มีเสียง หากความหมายหายไปโดยการดูวิดีโอโดยไม่มีเสียงมีความเป็นไปได้สูงที่ความหมายจะหายไปทั้งหมด
หากต้องการอัปโหลดคำอธิบายภาพวิดีโอใน Facebook คุณจะต้องใช้ไฟล์. srt Facebook มีรูปแบบการตั้งชื่อเฉพาะสำหรับไฟล์. srt ดังนั้นอย่าลืมตั้งชื่อไฟล์ของคุณอย่างถูกต้องหรือคุณจะไม่สามารถอัปโหลดได้ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างได้ในโปรแกรมแก้ไขข้อความเช่น Notepad แม้ว่าบรรณาธิการวิดีโอส่วนใหญ่เช่น Camtasia สามารถสร้างคำอธิบายภาพและส่งออกไฟล์. srt ได้
เพื่อประหยัดเวลาเรามัก อัปโหลดวิดีโอของเราไปยัง YouTube และ ใช้ฟังก์ชันการจับภาพอัตโนมัติ คุณสามารถแก้ไขข้อมูลที่จำเป็นได้จากนั้นดาวน์โหลดไฟล์ .srt (และเปลี่ยนชื่อไฟล์) เพื่อใช้กับ Facebook
พิจารณาว่าคุณจะนำเสนอคำอธิบายภาพเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นหรือถ้าคุณต้องการนำเสนอในหลายภาษา หากคุณต้องการให้มีวิดีโอเดียวกันกับผู้ชมกลุ่มต่างๆในหลายภาษาคุณจะต้องสร้างโพสต์ที่ไม่ซ้ำกันและสร้างไฟล์. srt ที่ไม่ซ้ำกันสำหรับแต่ละภาษา
ในวิดีโอบล็อกของเราในปัจจุบัน เราได้เลือกที่จะไม่ใช้คำอธิบายภาพหรือไฟล์. srt เพราะเราใช้ข้อความทั่วทั้งวิดีโอเพื่อเล่าเรื่อง ขณะนี้เราผลิตวิดีโอเหล่านี้เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น เรามีเพลงอ่อน ๆ ซึ่งจะไม่เพิ่มหรือลดเนื้อหาจากเนื้อหาไม่ว่าคุณจะดูพร้อมหรือไม่มีเสียงก็ตาม ต่อไปนี้เป็นตัวอย่าง
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=6FEPRU4Wts4]
2. อย่าลืมภาพขนาดย่อของคุณ!
ภาพขนาดย่อของวิดีโอ เป็นเรื่องสำคัญ วิดีโอของคุณดูเหมือนว่าตอนที่เล่นไม่ได้และมองข้ามได้ง่าย บางคนอาจมีการตั้งค่าบัญชี Facebook ของตนเพื่อให้วิดีโอไม่เล่นโดยอัตโนมัติดังนั้นในกรณีเหล่านี้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีภาพขนาดย่อที่ล่อลวงไว้ นอกจากนี้ยังจะทำหน้าที่เป็นตัวอย่างวิดีโอหลังจากที่โพสต์ถูกลืมไปนาน
หลังจากที่คุณโพสต์วิดีโอวิดีโอจะสิ้นสุดในแท็บวิดีโอของหน้า Facebook คุณสามารถเรียงลำดับวิดีโอของคุณเพื่อสร้างเพลย์ลิสต์ได้หากต้องการซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการจัดระเบียบเนื้อหานี้และมักเป็นที่ที่คุณจะเห็นภาพขนาดย่อที่ดูน่าสนใจ (หรือขาด)
19659005] คุณรู้ไหมว่าข้อความ ไม่สามารถครอบคลุมภาพลักษณ์ของโฆษณาได้มากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อคุณจ่ายเงินเพื่อโปรโมทโพสต์บน Facebook? นี่คือสิ่งที่คุณต้องการจดจำเมื่อเลือกหรืออัปโหลดภาพขนาดย่อ Facebook เพิ่งปรับปรุงนโยบายนี้ดังนั้นจึงเป็นไปได้ในทางเทคนิค แต่ไม่แนะนำ - คุณจะได้รับการจัดส่งน้อยลงหรือไม่มีเลย เนื่องจากนโยบายการโฆษณานี้คุณจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเมื่อคุณกำหนดภาพขนาดย่อของวิดีโอหรือคุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับข้อความสนุก ๆ จาก Facebook โดยบอกว่าโฆษณาของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ
19659005] หากคุณไม่แน่ใจว่าข้อความ 20 เปอร์เซ็นต์อาจมีลักษณะเป็นอย่างไรเมื่อวางซ้อนภาพรูปภาพ Facebook Grid Image Checker Tool จะมีประโยชน์
Facebook จะกำหนดภาพขนาดย่อเริ่มต้นซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มี 10 ตัวเลือกสำหรับ คุณเลือก คุณสามารถอัปโหลดภาพอื่นเพื่อใช้เป็นภาพขนาดย่อได้ แต่ถ้าต้องการ
3. ตั้งเป้าหมายและ / หรือเรียกร้องให้ดำเนินการที่ชัดเจนสำหรับวิดีโอของคุณ
เพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่วิดีโอจะนำเสนอเมื่อพูดถึงการมองเห็นของ Facebook ให้มุ่งเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณ อย่าเพิ่มจำนวนหรือความถี่ในการโพสต์ แต่เพิ่มประสิทธิภาพในการโพสต์ของคุณ
ไม่ว่าเป้าหมายหรือการเรียกร้องให้ดำเนินการของคุณคืออะไรก็ตามให้แน่ใจว่าคุณมี เราต้องการมุ่งเน้นให้มีการเรียกร้องให้ "แบ่งปัน" แต่เราอาจปรับแต่งตามช่วงเวลา เราขอเชิญผู้ชมแชร์วิดีโอในเฟรมสุดท้าย โดยรวมแล้วสิ่งที่เราต้องการคือการผลักดันการเข้าชมไปยังบล็อกของเราและสนับสนุนให้ผู้คนแชร์โพสต์สนับสนุนเป้าหมายดังกล่าว
Facebook มีปุ่มต่างๆสำหรับโพสต์ข้อความซึ่งเหมาะสำหรับทุกคน เลือกเป็นปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการและอาจช่วยให้คุณคิดว่าจะใช้อะไร
ยากที่จะพูดว่าอะไรจะเป็นสิ่งใหญ่โตต่อไปใน social media
การตลาดวิดีโอเกี่ยวกับสื่อสังคมออนไลน์: 5 วิธีในการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณที่สุด
ดังนั้นคุณจึงต้องการเริ่มใช้วิดีโอเพื่อเพิ่มความตระหนักว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณสร้างโอกาสในการขายมากขึ้นและเพิ่มยอดขาย ทางเลือกที่ดี ฉันจะแสดงเคล็ดลับวิดีโอห้าข้อเพื่อนำาเสนอวิดีโอของคุณใหม่เพื่อช่วยให้คุณใช้เวลาในการบันทึกได้เต็มที่เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมส่วนใหญ่ได้อย่างน้อยที่สุด
1. มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มเสมอ
ถ้าใช้ YouTube ให้ทำสิ่งต่างๆใน YouTube ถ้าเป็น Facebook ทำสิ่งต่างๆใน Facebook คุณต้องการเคารพแพลตฟอร์มเคารพผู้ใช้และ "แสดงให้พวกเขารู้จัก" โดยการมีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม ผู้ชม Facebook มักจะดูวิดีโอแบบเรื่อย ๆ วิดีโอที่แก้ไขแล้วจะต้องสั้นลง (20 วินาทีถึงหนึ่งนาที) ผู้ชมมีความหลากหลายมากขึ้นตามอายุเพื่อให้คุณสามารถเป็นศูนย์ในช่องที่คุณเลือกได้จริงๆ พูดอีกอย่างหนึ่งคือคุณสามารถติดต่อกับคุณแม่เพื่อรับชมวิดีโอหนึ่งรายการจากนั้นจึงติดต่อกับวัยรุ่นในที่อื่น ฯลฯ จัดวิดีโอให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเป้าหมายต่างๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ของคุณ มีไม่เสมอหนึ่งขนาดเหมาะกับวิดีโอทั้งหมดและ Facebook เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงจำนวนมากเพราะมีทางเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะที่ผู้ชม YouTube กำลังค้นหาวิดีโอเพื่อให้พวกเขาพร้อมที่จะดูนานขึ้น ผู้ชมส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นในวัยกลางคน รู้ว่าคุณสามารถให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ชมของคุณได้มากขึ้น
2. เริ่มต้นด้วย Facebook Live
เริ่มต้นด้วยการถ่ายทอดสดทาง Facebook 20% ของวิดีโอทั้งหมดที่ดูบน Facebook เป็นวิดีโอแบบสด ผู้ชมดูวิดีโอสดของ Facebook ได้ยาวนานกว่าวิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้า 3 เท่าและมีส่วนเกี่ยวข้องกับความคิดเห็น 10x เพิ่มเติม
Facebook Live คือที่ที่คุณสามารถตอบคำถามเช่น "วิธีเขียนภารกิจสำหรับธุรกิจของคุณ" หรือ "อะไรคือความแตกต่างระหว่าง วิสัยทัศน์และพันธกิจ "ถ้าคุณเป็นโค้ชธุรกิจ ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์แฟนซีใด ๆ เพียงแค่พูดในกล้องโดยใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่หรือเว็บแคม ฉันออกอากาศจากเว็บแคมสัปดาห์ละสองครั้งสำหรับ ธุรกิจวิดีโอพ็อดคาสท์ ของฉัน จดหัวข้อและเวลาบนแผ่นและกระดาษขณะที่คุณสตรีมแบบสดเพื่อให้คุณสามารถหาชิ้นส่วนที่ดีได้เมื่อทำเสร็จแล้ว
ในขณะที่วิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้าบน Facebook จะถูกเก็บไว้ที่สั้นที่สุด Facebook Live เป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอดในการสำรวจเนื้อหาในรูปแบบยาว ๆ และให้เวลาในการพูดคุยกับคุณได้มากพอสมควร ออกความคิดของคุณ ผู้ชมบนเฟสบุ๊คจะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณไม่เกินสองถึงสามนาทีและไม่เป็นไร
ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ไอเดียของคุณให้เรียบขึ้นหากคุณทำร้ายพวกเขาก่อนหน้านี้และค้นหาเนื้อหาที่ดี คุณสามารถใช้ YouTube ได้ในภายหลัง
3. Repurposing for YouTube
ตอนนี้คุณมีวิดีโอที่เก็บไว้ใน Facebook แล้วคุณจะมีไฟล์วิดีโอ HD ที่สามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงจาก Facebook และนำเข้าใน Camtasia เพื่อการแก้ไขอย่างง่าย
การใช้ Camtasia และโน้ตจาก Facebook Live คุณสามารถค้นหาพื้นที่เหล่านั้นที่เหมาะกับวิดีโอแบบสแตนด์อโลน จากนั้นตัดวิดีโอออกจากวิดีโอและบันทึกไว้ในภายหลัง
ตัวอย่างเช่นถ้า Facebook Live ของคุณเป็น "วิธีเปิดตัวแคมเปญโฆษณา" คุณอาจต้องการดึงส่วนหนึ่งส่วนที่คุณพูดถึง " เลือกผู้ชมเป้าหมาย "จากนั้นสร้างกลุ่มดังกล่าวเป็นวิดีโอแบบสแตนด์อโลน
หลังจากที่คุณแบ่งคลิปแล้วให้สร้างบทแนะนำที่กำหนดเองและตอนจบแบบกำหนดเอง คุณสามารถบันทึกข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เครื่องบันทึกหน้าจอใน Camtasia เพิ่มช่วงแนะนำที่จุดเริ่มต้นของเส้นเวลาและจุดเริ่มต้นในช่วงท้าย
โดยใช้เทคนิคนี้นึกคิด Facebook Live ของคุณอาจกลายเป็นวิดีโอตั้งแต่สามตัวขึ้นไปสำหรับ YouTube โดยแต่ละบทจะเป็นบทนำและบทพูดของคนนอกทำให้คุณไม่เพียง วิดีโอ แต่ช่อง YouTube ที่มีการเติบโต
4. อย่าลืม iTunes
Podcasting เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของคุณอย่างลึกซึ้ง แต่เหตุผลที่สำคัญที่สุดในการมีส่วนร่วมกับพอดคาสต์คือผู้ฟังพอดคาสต์เป็นกลุ่มคนที่แตกต่างกันทั้งหมด
หลังจากที่ Facebook Live ของคุณสิ้นสุดลงแล้วคุณสามารถส่งออกเฉพาะเสียงและอัปโหลดไปยัง YouTube ได้ ฟีด RSS (เราใช้ Libsyn ) ใช้ Camtasia เพื่อทำการแก้ไขหรือเพิ่มช่องเสียบเสียงแบบง่ายๆเพื่อให้เสียงเหมือนพอดแคสต์
บางทีคุณอาจต้องการมี podc asts สั้นกว่า ไม่มีปัญหา! เพียงส่งออกเสียงจาก 3 วิดีโอ YouTube ที่มีขนาดเล็กลง ตอนนี้แทนพอดแคสต์ที่ยาวพอสมควรคุณมี podc asts ที่เล็กกว่า 3 ตัว นี่เป็นวิธีที่เพื่อนของเราที่ Everything Tesla ทำ
5. Memeify
มส์คือภาพสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือวิดีโอที่มักมีข้อความตลกหรือน่าขัน Memes เป็นเนื้อหาสั้น ๆ และมีมส์ที่สามารถแชร์ได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับการแบ่งปันบน Facebook, Instagram, Stories และรูปภาพอื่น ๆ และเว็บไซต์ที่ดูวิดีโอทั่วทั้งเว็บ
65 เปอร์เซ็นต์ของการดูวิดีโอบน Facebook มาจากมือถือและสี่เหลี่ยมจัตุรัส วิดีโอใช้หน้าจอมือถือมากกว่าภาพสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐาน
ในทำนองเดียวกัน Animoto รายงานว่าวิดีโอรูปแบบสี่เหลี่ยมมีการแชร์กันมากกว่า 22% ในโซเชียลมีเดีย วิดีโอสแควร์เป็นเรื่องง่ายในการผลิตใน Camtasia ดังนั้นจึงใช้เวลาไม่มากนัก
ขั้นแรกให้เปลี่ยนการตั้งค่าโครงการวิดีโอเป็น 1080 × 1080
จากนั้นให้ดึงคลิปวิดีโอสแควร์ของคุณลงในเอกสาร จากนั้นเพิ่มข้อความเสริมด้านบนอาจเป็นคำอธิบายภาพโลโก้หรือข้อความเพิ่มเติมด้านล่าง
* หมายเหตุ: การอัปโหลดนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ดูบนมือถือใน Instagram และ Facebook เมื่อคุณดูวิดีโอบนเดสก์ท็อปจะมีลักษณะไม่เหมือนกัน
ทำตาม 5 เคล็ดลับเหล่านี้และคุณจะสามารถนำเนื้อหาวิดีโอของคุณไปใช้ใหม่ได้ทั่วทั้งเว็บ นอกจากนี้คุณยังจะมีประสิทธิภาพในด้านการตลาดวิดีโอของคุณซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการผลิตของคุณได้อีกด้วย
การใช้ Facebook Live เป็นจุดเริ่มต้นและการกรองวิดีโอลงผ่าน YouTube, iTunes และ Instagram จะตอบสนองความต้องการของผู้ชมมากขึ้นใน 4 แพลตฟอร์ม ในเวลาน้อยลง ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลามากขึ้นในการตอบคำถามเหล่านี้ข้อความและรายชื่อติดต่อที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
ดังนั้นคุณเพียงแค่ใช้ Facebook ตลอดทั้งวัน? นี่เป็นวิธีที่คุณสามารถใช้ภาพหน้าจอสำหรับการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ได้
หนึ่งในเครื่องมือที่เราชื่นชอบมากที่สุดคือหน้า ภาพหน้าจอพอดีกับทุกด้านของการทำการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (รวมถึงการพิสูจน์ว่าคุณทำงานจริงๆ) จากการสร้างเนื้อหารวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อแสดงผลการรณรงค์ในการทำงานอย่างหนักของคุณ! นี่เป็นเพียงไม่กี่วิธีที่ฉันพบว่ามันมีประโยชน์
การสร้างเนื้อหา
ภาพหน้าจอมีคุณค่ามากเมื่อพูดถึงการสร้างเนื้อหา คุณสามารถคว้าภาพจากเว็บเนื้อหาของลูกค้าใหม่วัตถุประสงค์หรือรวมภาพเพื่อให้องค์ประกอบภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับการโพสต์ทางสังคมของคุณ
นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าภาพของคุณมีขนาดเหมาะสมสำหรับแต่ละเครือข่ายสังคม; ฉันได้สร้าง ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับภูมิภาคที่ตั้งไว้ ใน Snagit ซึ่งช่วยให้ฉันสามารถจับภาพได้ในขนาดที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น! ตัวอย่างเช่นฉันได้สร้างที่ตั้งไว้สำหรับ Twitter แบ่งปันภาพ ฉันได้รับฮอตคีย์ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าเมื่อกด CTRL + T ฉันจะได้รับกล่องถ่ายภาพขนาดที่ต้องการสำหรับภาพที่แชร์บน Twitter!
ความคิดเห็นของเนื้อหา
ภาพหน้าจอเป็นวิธีที่ดีในการให้ข้อเสนอแนะที่ชัดเจนรวดเร็วและชัดเจน เมื่อร่างเนื้อหาทางสังคมทีมงานของเราใช้ภาพหน้าจอเป็นประจำในการแบ่งปันความคิดหรือแนะนำการเปลี่ยนแปลงและการแก้ไข วิธีนี้จะช่วยลดจำนวนการสื่อสารข้าม ๆ ไป
How-tos
เมื่อตอบสนองต่อลูกค้าผ่านทางช่องทางทางสังคมของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
ภาพหน้าจอเป็นวิธีที่ดีในการจับภาพการโต้ตอบของลูกค้าเพื่อแชร์ภายใน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เครื่องมือที่ทุกคนไม่สามารถเข้าถึงได้ ตัวอย่างเช่นเราใช้ Sprout Social เพื่อจัดการบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของเราและทุกคนไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้ เราสามารถคว้าประวัติการสนทนาและส่งให้ทีมการตลาดของเราเพื่อติดตามเรื่องราวของลูกค้าหรือเพียงให้ทีมผลิตภัณฑ์เป็นตัวอย่างว่าผู้คนกำลังใช้คุณลักษณะเฉพาะและวิธีที่พวกเขาชอบ (หรือไม่ชอบ)
การโพสต์ GIF ภาพเคลื่อนไหวบนเครือข่ายโซเชียลมีเดีย
เราทุกคนมาที่นี่ คุณมีภาพเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบ GIF พร้อมที่จะโพสต์ แต่จะปรากฏเป็นภาพนิ่ง การทำความเข้าใจวิธีที่ GIF แบบเคลื่อนไหวทำงานแตกต่างกันในแต่ละเครือข่ายโซเชียลมีเดียสามารถใช้การทดลองและข้อผิดพลาดบางประการสำหรับนักการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ ไม่ต้องกังวลกับการคิดออกว่าเราทำวิจัยเพื่อคุณดังนั้นคุณจึงไม่แปลกใจในครั้งต่อไป GIF จะไม่เล่นอัตโนมัติตามที่คุณต้องการ
Facebook ไม่สนับสนุนการอัปโหลด GIF โดยตรง แต่คุณสามารถอัพโหลดไปที่เว็บไซต์เช่น Giphy Screencast.com เว็บไซต์ของคุณหรือบล็อกและวาง URL ลงในโพสต์ Facebook ของคุณ (ตรวจสอบให้แน่ใจว่า URL นี้ลงท้ายด้วย. gif) .
เพื่อให้ได้ลิงก์ที่ถูกต้องจาก Screencast.com ให้วางลิงก์ Shortcast Screencast ลงในแถบที่อยู่เว็บของเบราว์เซอร์และกด Enter เพื่อดำเนินการต่อ จากนั้นเมื่อโหลด GIF ให้คลิก GIF URL ในแถบที่อยู่จะถูกแทนที่ด้วย URL ที่ลงท้ายด้วย. gif
ตอนแรก Facebook สนับสนุนเฉพาะ GIF ภาพเคลื่อนไหวที่โพสต์จากบัญชีส่วนบุคคล แต่ ขณะนี้แบรนด์ที่มีหน้า Facebook สามารถเข้าร่วมกับแอ็คชั่น ด้วยเช่นกัน เพียงเก็บไว้ในใจถ้าคุณกำลังสร้าง GIF แบบเคลื่อนไหวของคุณเองคุณจะต้องเก็บขนาดไฟล์ไว้ที่ 8MB เพื่อใช้กับ Facebook
Twitter สนับสนุนภาพเคลื่อนไหว GIF โดยตรงจากการอัปโหลด GIF ภาพเคลื่อนไหวสามารถมีได้ถึง 5MB เมื่ออัพโหลดจากโทรศัพท์มือถือและไม่เกิน 15MB จากเว็บ Twitter ได้เปิดตัวห้องสมุด GIF แบบบูรณาการ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถค้นหาหัวข้อและแทรกสิทธิ GIF จากช่องเขียนได้!
เหตุใด GIF จึงกลืนกินฟีดเนื้อหาทางสังคมของคุณ (และเหตุผลที่คุณควรใช้พวกเขา ] htt./twitter/th/NowRRiNg [sn] [sn] [sn] [sn] [sn] [b] [b] [b] [b] [b] [b] [b] [/ b] สนับสนุนการนำเข้าภาพเคลื่อนไหว GIFs แต่คุณสามารถโพสต์วิดีโอ MP4 และจะเล่นอัตโนมัติและวนรอบเช่นเดียวกับ GIF ที่มีภาพเคลื่อนไหว
LinkedIn ไม่สนับสนุนภาพเคลื่อนไหว GIFs เลย ซึ่งรวมถึงการอัปเดตสถานะและโปรไฟล์ คุณสามารถแปลง GIF เป็น MP4 และโพสต์ได้แบบนั้น แต่จะมีปุ่มเล่นและจะไม่วนรอบ
GIF ภาพเคลื่อนไหวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม เพื่อดึงดูดความสนใจบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใด ๆ ตราบเท่าที่คุณทราบวิธีใช้อย่างถูกต้อง 11 วิธีในการใช้งาน GIFs ในที่ทำงาน Right Now
คุณเคยใช้โซเชียลมีเดียวิดีโอมาก่อนทั้งบน Facebook หรือในเครือข่ายอื่นหรือไม่? เราชอบที่จะได้ยินเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณหรือคำถามหรือความคิดที่คุณมี ส่ง [tweet] หรือ Facebook !
หมายเหตุบรรณาธิการ: โพสต์นี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2556 และได้รับการปรับปรุงเพื่อความถูกต้องและ ครอบคลุม.
โพสต์ เคล็ดลับในการเพิ่มภาพสู่สื่อสังคมออนไลน์ของคุณ ปรากฏตัวครั้งแรกใน บล็อก TechSmith
No comments:
Post a Comment