-->

แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากสำหรับ Screencasts คืออะไร?

7 years ago

ที่ TechSmith เราได้ช่วยลูกค้าเผยแพร่วิดีโอกว่าร้อยล้านรายการในทศวรรษที่ผ่านมาโดยใช้ผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปของเรา Camtasia Snagit และ Jing ...

ที่ TechSmith เราได้ช่วยลูกค้าเผยแพร่วิดีโอกว่าร้อยล้านรายการในทศวรรษที่ผ่านมาโดยใช้ผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปของเรา Camtasia Snagit และ Jing


เราได้ช่วยลูกค้าของเราแบ่งปันวิดีโอไปยังปลายทางการจัดเก็บข้อมูลของพวกเขาและได้เรียนรู้มากในกระบวนการนี้ ลูกค้าหลายรายของเราวางเนื้อหาไว้ในระบบการจัดการเรียนรู้ฐานความรู้และโซลูชันที่จัดทำขึ้นเองโดยเฉพาะสำหรับ บริษัท หรือสถาบันการศึกษาของตน แต่มีจำนวนมากพึ่งพาแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ที่สามารถเข้าถึงได้โดยเฉพาะแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ส่วนใหญ่ (OVP) ลูกค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด 3 OVP คือ YouTube, Vimeo และ Screencast 2122 โดย YouTube เป็นที่นิยมมากที่สุด ในปีที่ผ่านมาผู้ใช้ของ Camtasia ได้เผยแพร่วิดีโอมากกว่าหนึ่งล้านรายการลงใน YouTube โดยตรงและเราคาดว่าวิดีโอ YouTube บน Camtasia มีวิดีโอนับล้านรายการ .com/blogger_img_proxy/


โปรดทราบว่า "ทั้งหมด อื่น ๆ 'รวมถึงตัวเลือกอื่น ๆ อีกกว่า 50 แบบตั้งแต่ไซต์โซเชียลมีเดีย (Facebook) ผู้ให้บริการหลักสูตรออนไลน์ (Udemy) ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ Cloud (Google ไดรฟ์) และ OVP อื่น ๆ (Wistia) นอกจากนี้ควรสังเกตด้วยว่าเนื่องจากระบบจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ลงทุนในคุณลักษณะเฉพาะของวิดีโอมีเส้นสีเทามากขึ้นระหว่าง OVP และ OVP เหล่านี้


ซึ่งแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับ screencasts ของฉัน


ต่อไปเราจะเปรียบเทียบชุดคุณลักษณะของ OVP ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสามโดยเน้นความแตกต่างระหว่างรสชาติฟรีของแพลตฟอร์มเป็น มันเกี่ยวข้องกับ การศึกษาวิธีการและการฝึกอบรม วิดีโอ screencast Screencasts เป็นวิดีโอ ที่สร้างขึ้นโดยการบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นกรณีใช้งานหลักของลูกค้า TechSmith เว้นเสียแต่ว่าเงื่อนไขการทำงานทั้งหมดจะอ้างถึง ฟรี รุ่น - "Vimeo" หมายถึง แผน Vimeo Basic ฟรี "Screencast" หมายถึง screencast ฟรี 2122


แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ฟรีอะไรเหมาะสำหรับ screencasts ของฉันหรือไม่


.com/blogger_img_proxy/ แผนภูมิข้างต้นสรุปการตัดสินใจที่พบได้บ่อยที่สุดซึ่งส่งผลให้ลูกค้าของ TechSmith เลือกใช้แพลตฟอร์มฟรี อย่างไรก็ตามอาจทำให้ความเข้าใจไม่สมบูรณ์เกี่ยวกับข้อควรพิจารณาทั้งหมด อ้างอิงแผนภูมิต่อไปนี้และการเปรียบเทียบรายละเอียดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:


.com/blogger_img_proxy/


การโฆษณาของบุคคลที่สามและการสร้างรายได้


Screencast แพลตฟอร์มเดียวที่ไม่รวมถึงการโฆษณาของบุคคลที่สามเลย Vimeo ไม่มีโฆษณาตอนม้วนหรือโฆษณาซ้อนทับในวิดีโอ อย่างไรก็ตาม Vimeo มีการโฆษณาของบุคคลที่สามในรูปแบบโฆษณาแบนเนอร์ในหน้าสมาชิก Basic และ Plus (ลบด้วยแผน PRO ที่ $ 240 / yr) ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคสำหรับลูกค้าที่ไม่หวังผลกำไรรัฐบาลและลูกค้าทางการศึกษา ทั้งสามแพลตฟอร์มโฆษณาแบรนด์ของตนเองให้กับผู้บริโภค Screencast และ Vimeo ให้การควบคุมการสร้างแบรนด์ที่กำหนดเองเพิ่มเติมในระดับที่เสียค่าใช้จ่ายและ Vimeo ให้การควบคุมการสร้างแบรนด์มากที่สุด


YouTube เต็มไปด้วยโฆษณาของบุคคลที่สามคือโฆษณาตอนม้วน, โฆษณาแบนเนอร์โฆษณาบนการค้นหาโฆษณาแบนเนอร์หน้าแรกและโฆษณาซ้อนทับข้อความในวิดีโอ นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักกันว่าเป็น "รูกระต่าย" ในการให้บริการวิดีโอที่ต่อเนื่องต่อผู้ชมของคุณโดยอิงจากประวัติการค้นหาของผู้บริโภครายนั้นซึ่งมักรวมถึงวิดีโอคู่แข่ง ปัจจุบันคุณสามารถปิดโฆษณาบางประเภทได้ (คุณต้องปิดการสร้างรายได้และไม่มีเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ในวิดีโอของคุณ) เมื่อทำเช่นนี้คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้มีลิงก์ในวิดีโอไปยังเว็บไซต์ภายนอกใด ๆ (แม้ว่าคุณจะยังสามารถใช้ลิงก์ในคำอธิบายวิดีโอได้) อย่างไรก็ตามไม่มีวิธีที่รับประกันว่าจะทำให้วิดีโอของคุณสามารถโฆษณาได้ฟรีอย่างสมบูรณ์


แน่นอนว่าประโยชน์ของแพลตฟอร์มการโฆษณาคือ YouTube ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้จากวิดีโอเนื้อหาต้นฉบับของคุณโดยการรันโฆษณาเหล่านี้ หากการสร้างรายได้เป็นเป้าหมายของคุณ YouTube จะเป็นตัวเลือกเดียวเท่านั้น วิดีโอของคุณจะต้องมีเวลาในการรับชม ที่สูงมาก และสมาชิกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรของพวกเขา


การเข้าถึงผู้ชมรายใหญ่ด้วย Analytics


ชุมชน YouTube ประกอบด้วยมากกว่า 1 พันล้านผู้ใช้ พวกเขาให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและแม้แต่ช่องว่างในการถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อช่วยให้ผู้สร้างเติบโตขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพและการเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ที่ดีที่สุดในการเข้าถึง 95% ของประชากรโลกอินเทอร์เน็ต แต่โปรดทราบว่ายังมีประเทศที่กำบังจำนวนหนึ่งที่บล็อก YouTube YouTube ยังมีการวิเคราะห์ฟรีที่ดีที่สุดรวมถึงแหล่งที่มาของการเข้าชมเพศอุปกรณ์และการรักษาผู้ชม เป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดอันดับหนึ่งต่อ Alexa โดยมีไซต์ที่เชื่อมโยงกับไซต์เกือบ 3 ล้านแห่ง


ชุมชนใหญ่ ๆ ที่มีความเสี่ยง YouTube มีส่วนเกี่ยวข้องกับความคิดเห็นที่ไม่เป็นมืออาชีพและน่ารังเกียจแม้กระทั่งจากโทรลล์และผู้ส่งอีเมลขยะ Vimeo ตรงกันข้ามมีชุมชนเล็ก ๆ ที่มีการดูแลและสนับสนุนซึ่งดึงดูดเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงขึ้นโดยมีศิลปะการทำภาพยนตร์และดนตรี มีผู้ชม 170 ล้านคน 70% ในต่างประเทศและเป็นไซต์ที่เข้าชมมากที่สุด 100 อันดับบน Alexa โดยมีไซต์อยู่ใกล้กับไซต์ที่เชื่อมโยงกับไซต์ครึ่งล้านแห่ง Vimeo เสนอการวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานรวมทั้งบทละครบทวิจารณ์และความเห็นพร้อมกับการวิเคราะห์เพิ่มเติมในแผนการจ่ายเงิน


Screencast ไม่มีประโยชน์จากชุมชนหรือตลาดในตัว ลูกค้า Screencast มักใช้การตลาดด้วยตนเองและเผยแพร่วิดีโอโดยการฝังลิงก์ในเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ฐานความรู้หรือทางอีเมล โฟลเดอร์ Google Screencast ที่ทำเครื่องหมาย Public ไว้มีการจัดทำดัชนีโดย Google ขณะนี้ Screencast มีการวิเคราะห์ที่ จำกัด ในปัจจุบันเช่นจำนวนการดูและความคิดเห็น นอกจากนี้ Screencast ยังมีการผสานรวมกับ Google Analytics ให้ข้อมูลการเข้าชมแบบเรียลไทม์ตลอดจนข้อมูลประวัติ คุณสามารถดูข้อมูลประชากรข้อมูลที่ตั้งทางภูมิศาสตร์แหล่งที่มาของการเข้าชมและจำนวนผู้ที่ดูวิดีโอของคุณเสร็จสิ้น Alexa US rank ประมาณ 2200 โดยมีเว็บไซต์เชื่อมโยงไปถึง 14 พันแห่ง


อนุญาตการพาณิชย์การสาธิตผลิตภัณฑ์และเนื้อหาการสอน


Vimeo ไม่อนุญาตเนื้อหาเชิงพาณิชย์และปิดการละเมิดบัญชี นอกจากนี้ Vimeo ยังระบุรายการ "สาธิตผลิตภัณฑ์และบทแนะนำ" ไว้เป็นเนื้อหาที่ต้องห้ามซึ่งเป็นกรณีการใช้งานที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า TechSmith Vimeo ต้องการ "ธุรกิจ" เพื่อป้อนในระดับ PRO ($ 240 / yr) และเป็นระดับการสมัครรับข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการสร้างรายได้จากเนื้อหา ดูคำแนะนำเชิงพาณิชย์ของ Vimeo สำหรับคำชี้แจงและข้อยกเว้นเพิ่มเติม


YouTube และ Screencast ไม่ได้กำหนดข้อ จำกัด เกี่ยวกับเนื้อหาเชิงพาณิชย์ Screencast ไม่สนับสนุนการขายเนื้อหาโดยตรง แต่การอนุญาตดังกล่าว (เช่นการขายลิงก์ที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่าน) ได้รับอนุญาตตามข้อกำหนดในการให้บริการของ TechSmith YouTube ได้ยกเลิก บางส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ต้องจ่ายโดยตรง แต่สนับสนุนโดยอ้อม


เก็บเนื้อหาที่ไม่ใช้งานไปเรื่อย ๆ


ในการเปลี่ยนแปลงล่าสุดเกี่ยวกับนโยบายการเก็บรักษาเนื้อหาในบัญชี Screencast ฟรีจะถูกลบออกหากไม่ใช้งาน ไม่ได้ดู) เป็นเวลาหนึ่งปี ลูกค้า TechSmith จำนวนมากใช้ประโยชน์จาก Screencast ฟรีเพียงปีการศึกษาวิชาการเพื่อทบทวนหรือทำงานร่วมกันหรือเพื่อแบ่งปันผลงานกับลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานเพียงครั้งเดียว ในกรณีเหล่านี้การลบอัตโนมัติจะช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างในบัญชี จำเป็นต้องมีการอัปเกรด Screencast Pro ($ 99 / yr) สำหรับการจัดเก็บแบบไม่ จำกัด โปรดทราบว่า TechSmith ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับ วิดีโอรีวิว เป็นอีกตัวเลือกที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการตรวจสอบแบบไม่ จำกัด การจัดเก็บ


เนื้อหาการจัดเก็บ Vimeo และ YouTube อย่างไม่มีกำหนด หากคุณใช้บัญชีที่ชำระเงินของ Vimeo หรือ Screencast และต่อมาเปลี่ยนใจและปรับลดรุ่นบัญชีฟรีเนื้อหาเนื้อหาบางอย่างอาจถูกลบออกไปในที่สุด นี่ไม่ใช่ความเสี่ยงใน YouTube ดังนั้นจงพิจารณาเจตนารมณ์ในระยะยาวของคุณ


การจัดเก็บต้นฉบับ / วิดีโอต้นฉบับ


Screencast เก็บและแจกจ่ายไฟล์วิดีโอต้นฉบับที่อัปโหลด ในทางตรงกันข้ามทั้ง Vimeo และ YouTube จะลบเวอร์ชันต้นฉบับของวิดีโอที่อัปโหลดและแทนที่ด้วยรสนิยมที่มีความละเอียดต่ำเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บรวมทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับรูปแบบการจัดส่งหลายประเภท รุ่นที่มีความละเอียดต่ำมักให้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้นสำหรับผู้บริโภค (เช่นการบัฟเฟอร์ที่น้อยลง) โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวิดีโอขนาดใหญ่ที่บริโภคผ่านการเชื่อมต่อแบนด์วิดธ์ต่ำ นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับลูกค้า Screencast ที่มีกรณีการใช้งานที่กำหนดเป้าหมายผู้บริโภคในธุรกิจหรือสภาพแวดล้อมแบนด์วิธสูง นอกจากนี้การเข้ารหัสซ้ำแบบนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการบริโภคในอุปกรณ์ประเภทเฉพาะบางประเภทเช่น Roku หรือ Xbox; เหล่านี้ไม่ได้รับการสนับสนุนโดย Screencast


แต่น่าเสียดายที่เข้ารหัสวิดีโอ screencast ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ท้าทาย ขณะนี้การบีบอัดที่มาพร้อมกับการเข้ารหัสวิดีโอสำหรับสภาพแวดล้อมแบนด์วิธต่ำทำให้ข้อความเบลอ เป็นที่ชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับข้อความบนปุ่มบันทึกภาพนิ่ง PowerPoint สไลด์และเพิ่มข้อความเสริมซึ่งทำให้วิดีโอไม่ได้ผลสำหรับการใช้งานเพื่อการศึกษา ปัญหานี้ไม่ค่อยมีความกังวลกับประเภทของเนื้อหาที่พบใน Vimeo และ YouTube ซึ่งประกอบด้วยภาพจริงหรือภาพจำลองจากกล้องศิลปะ Vimeo ภาพยนตร์คอมมิวนิกการเล่นเกมและผลิตภัณฑ์ ความเห็นที่พบใน YouTube โปรดทราบว่า Camtasia ได้เพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอ screencast เพื่อรักษาความชัดเจนบนทั้งสามแพลตฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่งานนี้ทำงานได้ดีกับ Screencast เนื่องจากเก็บไฟล์ต้นฉบับที่ผลิตโดย Camtasia


ถ้าคุณต้องการให้ผู้บริโภคของคุณสามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้ source ไฟล์สำหรับการดูในท้องถิ่นเท่านั้น Screencast สามารถสนับสนุนนี้ Vimeo จะไม่มีแหล่งวิดีโอที่สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่ต้องอัพเกรดเป็น PLUS ($ 84 / yr) ซึ่งสนับสนุนการอัปโหลดวิดีโอในรูปแบบ HD ด้วยความละเอียดสูง (ยกเว้นกรณีที่ผู้บริโภคสมัครสมาชิก YouTube Red ($ 120 / yr) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดไปยังโทรศัพท์มือถือได้


วิดีโอที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและไม่เป็นสาธารณะ


YouTube และ YouTube Screencast สนับสนุนการเชื่อมโยงที่ไม่เป็นสาธารณะเช่นว่าเฉพาะผู้ใช้ที่มีลิงก์เท่านั้นที่สามารถดูวิดีโอได้ Vimeo ไม่มีลิงก์ที่ไม่แสดง (สิ่งที่พวกเขาเรียกว่า "ส่วนตัว") โดยไม่ต้องอัปเกรดเป็น Plus ($ 84 / yr) ซึ่งจะทำให้คุณสามารถซ่อนวิดีโอได้ จากเว็บไซต์ Vimeo การอัพเกรดครั้งนี้นำฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับวิดีโอที่ฝังตัวมาใช้เช่นความเป็นส่วนตัวระดับโดเมน (จำกัด เนื้อหาที่สามารถฝัง)


โปรดทราบว่าหากลิงก์ที่ไม่แสดงไว้มีการแชร์ (หรือโพสต์ในโซเชียลมีเดีย) ทุกคนที่เห็นลิงก์สามารถดูวิดีโอได้เนื่องจากความเสี่ยงดังกล่าวรหัสผ่านอาจดีกว่าสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณ Screencast และ Vimeo ให้ความสามารถในการป้องกันด้วยรหัสผ่านวิดีโอ YouTube ไม่ได้ใน Vimeo จะทำในระดับไฟล์ใน Screenca ทำที่โฟลเดอร์หรือระดับเพลย์ลิสต์ รหัสผ่านเป็นประโยชน์สำหรับการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของคุณ


ทั้งสามแพลตฟอร์มอนุญาตให้มีการแจกจ่ายให้ จำกัด เฉพาะสมาชิกที่ได้รับการตั้งชื่อไว้ในชุมชน นี่คือสิ่งที่ YouTube อ้างถึงว่าเป็น "ส่วนตัว", Screencast หมายถึงว่าเป็น "authenticated" และ Vimeo หมายถึงว่าเป็น "เฉพาะคนที่ฉันเลือก"


พื้นที่เก็บข้อมูลและแบนด์วิดท์ไม่ จำกัด


YouTube มีพื้นที่เก็บข้อมูลและแบนด์วิธที่ไม่ จำกัด โดยค่าเริ่มต้นวิดีโอต้องสั้นกว่า 15 นาที แต่สามารถทำได้ง่าย เพิ่มขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (หรือปัญหา) ถ้าวิดีโอของคุณติดไวรัส - วิดีโอ 10 อันดับแรก (9 วิดีโอเพลง) มีการดูเป็นพันล้านครั้ง


Vimeo อนุญาตให้โหลดวิดีโอได้ 500 MB ต่อสัปดาห์ (สูงสุด 5 GB) และแบนด์วิธไม่ จำกัด พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นเมื่อมีการอัปเกรดเป็นแผนการชำระเงิน เป็นวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 ภาพตั้งแต่ 2 ล้านถึง 75 ล้านวิว


Screencast เสนอพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 2GB และแบนด์วิดท์ขนาด 2GB ต่อเดือนในแผนบริการฟรีและแผนการชำระเงินเพิ่มเติม คุณสามารถซื้อแบนด์วิธของบัญชี Screencast Pro เพิ่มเติมได้ นี่เป็นข้อ จำกัด ที่เล็กที่สุดในสามแพลตฟอร์ม บัญชี Screencast ฟรีทั่วไปสำหรับผู้ใช้ Camtasia มีประมาณ 100 ชิ้นหรือ 1,500 ชิ้นสำหรับผู้ใช้งาน Jing Screencast ไม่ได้มีไว้สำหรับวิดีโอไวรัสโดยมีวิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุดโดยทั่วไปมีมุมมอง 3-4 ล้านครั้ง (เรามี GIF เพียงหนึ่งภาพที่มีจำนวนการดู 30 ล้านครั้ง) TechSmith กำลังลงทุนในการอัปเกรดแพลตฟอร์มที่สำคัญของ Screencast เพื่อให้สามารถปรับขนาดและประสิทธิภาพได้


การเปลี่ยนวิดีโอ / การรักษา URL เดียวกัน


คุณเคยอัปโหลดวิดีโอแชร์ URL แล้วจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงกับวิดีโอหรือไม่? ทั้ง Vimeo และ Screencast อนุญาตให้คุณแทนที่วิดีโอหลังจากอัปโหลดโดยไม่เปลี่ยนแปลง URL


YouTube ไม่สนับสนุนการเปลี่ยนวิดีโอด้วยเวอร์ชันใหม่และเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับลูกค้าที่ผลิตเนื้อหาทางเทคนิคเช่น screencasts การฝึกอบรมซอฟต์แวร์ซึ่งมักต้องมีการอัปเดตซ้ำ YouTube อนุญาตให้คุณเพิ่มขีด จำกัด หลังจากเผยแพร่เช่นสีการเปลี่ยนแปลงความเร็วและการตัดแต่งขั้นพื้นฐาน YouTube เคยสนับสนุนการแก้ไขหลังการผลิตที่ จำกัด ด้วยตัวแก้ไข แต่ตั้งแต่ ออก


การรวมผลิตภัณฑ์ TechSmith การโต้ตอบและคำอธิบายภาพ


ทั้ง Camtasia and Snagit ให้ตัวเลือกการส่งออกไปยัง YouTube, Vimeo และ Screencast (Camtasia Mac ไม่ได้ส่งออกโดยตรงไปยัง Vimeo) Jing เป็นผลิตภัณฑ์จับภาพหน้าจอฟรีของ TechSmith และในขณะที่ภาพสามารถจัดเก็บได้ทุกที่ก็จะมีการส่งออกวิดีโอ mp4 ใหม่ที่สามารถส่งไปยัง Screencast (แต่สามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้จากที่นั่น)


Screencast ให้บริการขั้นสูง รวมกับการโต้ตอบแบบโต้ตอบกับ Camtasia รวมถึงการทดสอบแบบโต้ตอบและจุดที่น่าสนใจ คุณลักษณะเหล่านี้ของ Camtasia ไม่ได้รับการสนับสนุนโดย Vimeo หรือผู้เล่น YouTube แต่ YouTube ซึ่งเป็นคำอธิบายประกอบที่สามารถคลิกได้เมื่อเกษียณในปีพ. ศ. 2560 สนับสนุน "หน้าจอสิ้นสุด" และ "การ์ด" สำหรับการโต้ตอบที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ Vimeo เสนอความสามารถในการแจ้งที่อยู่อีเมลในระดับแผนธุรกิจ ($ 600 / yr)


โปรแกรมแก้ไขคำอธิบายภาพของ Camtasia ทำงานร่วมกับทั้ง 3 แพลตฟอร์ม หากเครื่องมือสร้างวิดีโอของคุณไม่มีคำอธิบายภาพซึ่งมีความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากกฎหมายการเข้าถึง YouTube และ Screencast แบบจ่ายเงินจะมีตัวแก้ไขคำอธิบายภาพด้วย [1965905] ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ

ฉันมีเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ในวิดีโอของฉันหรือไม่


YouTube มีฟังก์ชันอัตโนมัติในการตรวจจับและปิดวิดีโอด้วย เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ บางครั้งวิดีโอจะถูกทำเครื่องหมายด้วยกลไกสำหรับการละเมิดลิขสิทธิ์โดยไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจนและลูกค้าของเราไม่เห็นด้วยกับการวิเคราะห์อัตโนมัติ (หรือซื้อสิทธิ์ในภาพหรือเพลง) และรู้สึกหงุดหงิดกับการขาดการตอบสนองจากบริการลูกค้าของ YouTube นอกจากนี้โปรดทราบว่าเจ้าของเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์สามารถเลือกโฆษณาบนวิดีโอของคุณได้


Vimeo แสดงความคิดเห็นและลบเนื้อหาที่ "ฉีกภาพยนตร์เพลงโทรทัศน์หรือเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ของบุคคลที่สามอื่น ๆ ออกไป" Screencast จะลบเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์โดยยึดตามเวลา down


ฉันจำเป็นต้องจัดเก็บสื่อหรือไฟล์ประเภทอื่นหรือไม่


มีสถานการณ์ที่ไม่สะดวกที่จะใช้พื้นที่เก็บข้อมูลต่างกันสำหรับภาพมากกว่าวิดีโอ ทั้งสองประเภทของเนื้อหาสื่อดิจิทัลอาจผลิตโดยผู้สร้างเดียวกันโดยใช้เครื่องมือเดียวกัน (เช่น Snagit หรือ Jing) และลิงก์ที่ฝังอยู่ในผลลัพธ์เดียวกัน (เช่น Zendesk แพลตฟอร์มหลักสูตรออนไลน์) สำหรับผู้ใช้รายเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนเอกสารและเนื้อหาการฝึกอบรม Screencast เป็นแพลตฟอร์มเดียวของทั้งสามที่สนับสนุนภาพ (เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่น ๆ ) ทำให้เป็นโซลูชันที่เก็บข้อมูลหนึ่งที่มีประโยชน์ในกรณีเหล่านี้ ลูกค้าบางรายยังใช้ Screencast ในการจัดเก็บพอดคาสต์


การบริการลูกค้าสำคัญต่อความสำเร็จของฉันหรือไม่


YouTube ส่วนใหญ่ต้องอาศัยฟอรัมลูกค้าเพื่อสนับสนุนผู้ใช้จำนวนมากและไม่รู้จักบริการลูกค้าที่ตอบสนองต่อความต้องการของตนนอกพาร์ทเนอร์ โครงการ Vimeo ให้เวลาตอบสนองสามวันผ่านทางอีเมล Screencast ให้การตอบกลับแบบหนึ่งวันผ่านทางอีเมลรวมทั้งฟอรัมลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบ Vimeo ให้เวลาในการตอบสนองทางอีเมลได้เร็วขึ้นในระดับที่เรียกเก็บเงิน แต่ไม่ได้ให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์และสนับสนุนการแชทสำหรับสตรีมมิ่งแบบสดเฉพาะระดับพรีเมียม ($ 900 / yr) เท่านั้น นอกเหนือจากการแชทและอีเมลแล้ว


เราหวังว่าการวิเคราะห์โซลูชันโฮสติ้ง screencast จะเป็นประโยชน์ ขอขอบคุณที่อ่านและกรุณาแสดงความคิดเห็นหากคุณพบว่ามีคุณค่าหรือมีคำถามใด ๆ สำหรับเรา


โพสต์ แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์แบบใดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ screencasts ปรากฏตัวครั้งแรกใน บล็อก TechSmith

No comments: