-->

Miễn Phí Bản Quyền MAGIX Xara Photo & Graphic Designer 5

Xara Photo & Graphic Designer Pro là một chương trình thiết kế sử lý đồ họa dễ sử dụng, đồ họa mạnh mẽ và công cụ tạo tài liệu, có thể s...

Xara Photo & Graphic Designer Pro là một chương trình thiết kế sử lý đồ họa dễ sử dụng, đồ họa mạnh mẽ và công cụ tạo tài liệu, có thể sản xuất tất cả mọi thứ từ các trang web chất lượng hàng đầu để minh họa rất phức tạp và nhiều trang ban đầu xuất bản và các tài liệu PDF.



Nếu bạn đang làm việc với hình ảnh, sau đó Xara Photo & Graphic Designer Pro có thể xử lý mọi thứ từ một nhấp chuột đơn giản-một tự động tăng cường các hình ảnh của bạn để sáng tác ảnh kỹ thuật số tuyệt vời. Nếu bạn đang tạo ra một trang web, sau đó Xara Photo & Graphic Designer Pro có thể giúp bạn tạo ra tất cả mọi thứ bạn cần, từ hình ảnh động Flash để hoàn thành bố cục trang web và thậm chí cả các trang web đầy đủ.


Nếu bạn đang tìm kiếm bản vẽ và thiết kế phần mềm, sau đó Xara Photo & Graphic Designer Pro là một giải pháp hoàn hảo cho tất cả mọi thứ từ những logo đơn giản, lời chào và lời mời thẻ để minh họa bắt mắt.


Dù đồ họa cần thiết và mức độ kỹ năng của bạn bất cứ điều gì, người sử dụng giao diện trực quan và chế biến nhanh chóng của Xara Photo & Graphic Designer Pro sẽ làm cho nó một niềm vui tuyệt đối để được sáng tạo. Và thậm chí nếu bạn có ít hoặc không có khả năng thiết kế lựa chọn các mẫu thiết kế chuyên nghiệp cung cấp sản phẩm trên đĩa CD có nghĩa là bạn vẫn có thể sản xuất các tài liệu tuyệt vời và các trang web!



Nếu bạn kích vào tab nội dung hướng dẫn này giúp đỡ, bạn sẽ tìm thấy một mô tả chi tiết của từng, các công cụ phòng triển lãm, trình đơn, thanh điều khiển và. Bạn cũng có thể kích vào tab chỉ số để tìm kiếm một từ khoá cụ thể.

[warning]Hiện đang có chương trình miễn phí bản quyền MAGIX Xara Photo & Graphic Designer 5 trị giá $89.99. Bạn hãy làm theo các bước sau để nhận nhé.[/warning]


[note]


• Truy cập trang khuyến mại tại đây

• Nhấn vào link "Download now for free!"

• Tại cửa số kế tiếp, bạn điền mã số xác nhận và click "Download"

******* KHUYẾN MÃI SẼ KẾT THÚC VÀO NGÀY 24-11-2011
[/note]

No comments: