-->

Miễn Phí Bộ 4 Phần Mềm Của Hãng Digiarty Software

Nhân ngày lễ Halloween, hãng phần mềm Digiarty Software có chương trình tặng miễn phí bản quyền 4 phần mềm Video Converter. 1. WinX HD Video...

Nhân ngày lễ Halloween, hãng phần mềm Digiarty Software có chương trình tặng miễn phí bản quyền 4 phần mềm Video Converter.



1. WinX HD Video Converter Deluxe


WinX HD Video Converter Deluxe xây dựng tại 160 codec video và audio codecs 50. Và không có bất kỳ codec bên thứ ba, nó có thể dễ dàng hỗ trợ Multi-theo dõi video HD M2ts, MKV, AVCHD, BDAV HDTV và MPEG-TS video phim. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi tất cả các định dạng dành cho máy tính cao cấp và máy quay phim HD-video, cho cả xách tay và bàn điều khiển, chẳng hạn như iPad, iPod, iPhone, Apple TV, PS3, PSP, Xbox, Zune, PDA, Blackberry, Nokia, Android, Zen, vv,.



• Download WinX HD Video Converter Deluxe
• Cài đặt và dùng License : AF-TUTNTOZV-HQMMKP



2. WinX HD Video Converter for Mac


MacX Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video đa tính năng, chất lượng cao và hoạt động nhanh dành cho Mac OS, iPhone, iPad và iTunes. Với hơn 420 codec video/audio và công nghệ giải mã video HD, MacX Video Converter Pro mang lại cho người dùng một giải pháp chuyển đổi video toàn diện với chất lượng, hiệu quả, tốc độ và dễ sử dụng. Nó sở hữu khả năng chuyển đổi video HD như MKV, M2TS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, và video SD như AVI, MPEG, MP4, H.264, MOV, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV,... sang iMovie, iTunes, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad/iPad 2, iPod touch 4, iPod classic, iPod nano, Apple TV, PSP,..



Download WinX HD Video Converter for Mac



3. MacX Video Converter Pro for Mac


MacX iPhone Video Converter là phần mềm chuyển đổi video iPhone chuyên nghiệp dành cho những ai muốn xem video trên iPhone, iPod, iPad, máy tính Mac bằng cách truyền video để chúng có thể làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau. Nó hỗ trợ gần như tất cả các định dạng đầu vào, ví như MKV, M2TS, AVCHD, MTS, TOD, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MPEG và AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, MOV, RM, RMVB, ASF, 3GP, WebM,...



• Download MacX Video Converter Pro for Mac
• Cài đặt và dùng License : AY-TNTHTHYY-QMSFEQ



4. MacX HD Video Converter Pro for Windows


Lại thêm một ứng dụng chuyển đổi video nữa, cũng khá đầy đủ khi nó hỗ trợ chuyển đổi tập tin Video sang các dạng DVD, HD Video, Apple (iPad, iPod, iPhone, iTouch), Sony (PSP, PS3, PS3HD), Microsoft (XBox, Zune, XBox HD), Cellphone (Adroid, BlackBerry, Nokia…) và các định dạng phim thông thường như avi, mp4, mpg, wmv, mov và định dạng được Youtube hỗ trợ.



Download MacX HD Video Converter Pro for Windows



Khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 6/11/2011.

No comments: