-->

Miễn Phí Bản Quyền ImTOO CD Ripper 6

Sau 2 chương trình tặng Key của phần mềm ProShow Gold và CCleaner Business Edition . 113TV.NET tiếp tục gửi đến License Key phần mềm ImTOO ...

Sau 2 chương trình tặng Key của phần mềm ProShow GoldCCleaner Business Edition. 113TV.NET tiếp tục gửi đến License Key phần mềm ImTOO CD Ripper 6 cho bạn đọc 113TV.NET.


ImTOO CD Ripper là một công cụ linh động sử dụng để trích các track CD sang MP3, WAV, WMA, VQF, APE, và MP2 một cách dễ dàng. Có thể chọn trình mã hóa, chế độ âm thanh và Bit Rate. Hỗ trợ tối ưu hóa âm thanh.

Các tính năng chính :
• Phù hợp cho cả hai giới chuyên nghiệp và mới sử dụng – bạn có thể tự mình thiết lập các tùy chọn hoặc giữ nguyên mặc định theo ý muốn.
• Tốc độ chuyển đổi cực nhanh vượt qua sức tưởng tượng của bạn. – Tất cả các chương trình đều cung cấp cho bạn tốc độ chuyển đổi nhanh hơn trên 200%.
• Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt – Bạn có thể chọn tất cả các file bạn muốn để chép và phần mềm sẽ tự động chép từng file một.
• Hỗ trợ CPU đa dòng, nhờ thế các chương trình đều có thể thực hiện đa chuyển đổi cùng một lúc.
• Trình mã hóa và giải mã được tích hợp theo và bạn có thể thực hiện được bất kỳ chuyển đổi nào một khi bạn download phần mềm.

[tip]Thông Tin Bản Quyền :
Download tại đây
License Name : 113TV.NET
Licensen Key : 5CB983BF-C4A1-474F-94855-82B7-5BE6-FC37[/tip]

1 comment:

ImTOO PSP Music Suite 6 Full - crack ImTOO PSP Music Suite 6 - ImTOO PSP Music Suite 6 | 113TV.NET said...

[...] Miễn Phí Bản Quyền ImTOO PSP Music Suite 6 Thông tin chi tiết [...]